Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất thực sự rất cân thiết cho những doanh nghiệp có mong muốn mở văn phòng kinh doanh và tư vấn. Hiện nay thị trường bất động sản đang ngày càng năng động và có rất nhiều người muốn nhanh chóng “bắt nhịp” vào thị trường này với mong muốn “kiếm lời”. Với vai trò là nhân vật trung gian, các văn phòng môi giới giúp thị trường được ổn định và đáp ứng được các nhu cầu, thủ tục của khách hàng.
Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất cho mọi doanh nghiệp
Là một văn phòng có thể thực hiện được các hoạt động và có khả năng pháp lý chúng ta không thể bỏ qua bước căn cứ pháp lý thành lập công ty, văn phòng nhà đất, bất động sản:
1. Luật Doanh nghiệp 2014;
2. Luật đầu tư 2014
3. Luật kinh doanh bất động sản 2014
4. Nghị định số: 78/2015/NĐ-CP về Đăng ký kinh doanh
5. Thông tư số: 20/2015/TT-BKHĐT Hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp
Dựa vào những điều luật này bạn có thể cân nhắc được mình mục đích mở văn phòng của mình đã hợp lí chưa, nên thực hiện những thủ tục gì… Để có được những thông tin cụ thể, chính xác bạn nên cần đến sự trợ giúp của luật sự chuyên ngành kinh tế, mang đến những tư vấn cụ thể và chi tiết.
Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất trong các thủ tục pháp lý
+ Văn phòng nhà đất là nơi diễn ra các hoạt động môi giới, tư vấn và thực hiện các thủ tục thay mặt cho khách hàng của mình là bên mua và bên bán. Các nhân viên chỉ đóng vai trò trung gian giúp đỡ khách hàng làm việc với nhau một cách đúng quy định của pháp luật, tiết kiệm thời gian… Sau những lần giao dịch thành công bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng theo phần trăm đã thoả thuận.
+ Văn phòng nhà đất chỉ được thực hiện một trong hai nhiệm vụ là môi giới bất động sản hoặc thực hiện thủ tục hợp đồng trong một giao dịch bất động sản.
Nguồn nhân lực, đội ngũ nhân viên như thế nào
Để thành lập văn phòng môi giới nhà đất cần đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật: Tổ chức, cá nhân thành lập công ty môi giới nhà đất phải có ít nhất 02 người có chứng chỉ hành nghề, có kiến thức chuyên môn để thực hiện điều hành và thực hiện các hoạt động của mình. Phải là người có kiến thức chuyên môn tốt mới có khả năng thực hiện điều hành và làm việc.
Cá nhân được Bộ Xây dựng cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản khi có đủ các điều kiện sau đây:
· Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ;
· Có trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên;
· Đã qua sát hạch về kiến thức môi giới bất động sản.
Với trình độ chuyên môn đáng tin cậy, khách hàng có nhu cầu có thể tìm đến văn phòng để được tham khảo và tư vấn từ đội ngũ nhân viên của văn phòng. Một Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất mà ai cũng nên ghi nhớ đó là phân chia và bầu ra “chức vụ đầu não” thực hiện điều hành văn phòng, thay mặt văn phòng để thực hiện các thủ tục và trách nhiệm đối với văn phòng của mình.
Khả năng tài chính của cả “đoàn tàu”
Số vốn đầu tư phải được cân nhắc để vận hành các hoạt động của doanh nghiệp như đóng thuế, chi trả tiền lương nhân viên…
Thiết kế website bất động sản chúng tôi cung cấp và mang đến cho quý khách hàng những thông tin cụ thể và cơ bản về Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất cũng như kinh nghiệm kinh doanh bất động sản để bạn có thể tham khảo và thực hiện công việc của mình “đúng quy trình” và chính xác.
Tôi muốn mở vp cần giúp đỡ